Chính sách đổi trả

 

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả khách hàng mua hàng online hoặc mua hàng tại cửa hàng GỐM SỨ LẠC HỒNG trên toàn quốc.

 

2. Chính sách kiểm hàng và đổi trả

Sau khi thanh toán và nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra ngay số lượng và chất lượng sản phẩm:

Đối với sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Quý khách hàng cần kiểm tra hàng hóa đã mua và tham khảo các thông tin liên quan đến sản phẩm đã mua ngay tại cửa hàng.

  • Hệ thống không áp dụng bảo hành sản phẩm sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng. 

Đối với các sản phẩm mua online:

  • Trước khi ký biên bản nhận hàng, Quý khách vui lòng mở hộp và trực tiếp kiểm tra tất cả các sản phẩm đã đặt mua với đơn vị vận chuyển.

  • Thông báo lại cho nhân viên phụ trách nếu sản phẩm có vấn đề hoặc nứt vỡ trong quá trình vận chuyển.

  • Hệ thống chỉ nhận phản hồi của khách hàng trong vòng 24H kể từ khi khách nhận hàng thành công.

3. Điều kiện đổi trả

Các sản phẩm được đổi trả khi:

  • Lỗi sản phẩm do nhà sản xuất

  • Bể vỡ, nứt vỡ trong quá trình vận chuyển đến nơi khách hàng yêu cầu

  • Khách có nhu cầu đổi sản phẩm khác với lý do thỏa đáng; sản phẩm muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc giá trị cao hơn (có bù giá).

  • Quý khách sẽ được miễn các chi phí vận chuyển để đổi/trả lại sản phẩm.

4. Chính sách áp dụng:

Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

Nếu sản phẩm nhận được bị hư hỏng hoặc trầy xước, không đúng mô tả sản phẩm ban đầu; quý khách vui lòng tiến hành chụp hình và quay video hiện trạng của sản phẩm:

  • Thấy rõ mặt hàng và các mặt sản phẩm,

  • Chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… 

  • Gửi hình ảnh đến chúng tôi qua kênh mà khách hàng đã đặt mua hoặc qua số hotline để xác nhận.

Đối với các mặt hàng ấm chén, bát đĩa, chum vò, lu nước: sau khi nhận hàng quý khách cần cho nước vào để kiểm tra xem sản phẩm có bị rò rỉ hay không. Nếu sản phẩm xảy ra tình trạng nêu trên, khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi để xác nhận và đổi lại sản phẩm khác trong vòng 24 giờ.

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok
Icon-phone Icon-Zalo